(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.12.04

Ég hélt að ég mundi hafa svo góðan tíma núna þegar jólablaðið er komið út. En nei, ég var búin að gleyma aukaverkefnunum sem ég hafði látið sitja á hakanum. Æi, já, og svo er það allt sem ég ætlaði að gera heima hjá mér (og hér erum við ekki að tala um jólaundirbúning, ég er frekar laus við allt sem heitir jólastress). Og ýmislegt fleira.

Og svo er nóg að gera í samkvæmislífinu. Er að fara í boð á eftir og annað eftir vinnu á morgun og afmælisveisla um helgina og pabbi og mamma verða í bænum og - æi, já, og svo er ég að fara til London í fimm daga. Og það eru bara þrjár vikur til jóla.

Ég veit ekki hvort ég nenni að jólaskreyta skrifstofuna mína í ár. En ég ætla allavega að reyna að finna aftur ógeðslega pirrandi blikkandi jólaljósaskjá,,hvíluna" sem ég notaði í fyrra.

|