(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.10.04

Stofan mín stækkaði í dag. Uppáhaldstengdasonur minn kom nefnilega og málaði og nú er hún ekki lengur graskersrauð, heldur mangógul. Ég held mig allavega við matvælaliti. Reyndar finnst mér þetta ekkert voðalega mangólegur litur, rétt að hann slefar í að teljast gulur (meira vanillubúðingur en mangó ef ég held áfram matarlíkingum) en ég er bara sátt við þetta. Og stofan virkar semsagt stærri fyrir vikið, rétt eins og eldhúsið og borðstofan. Nú liggur næst fyrir að mála ganginn og þegar það er búið verð ég sjálfsagt komin með víðáttubrjálæði af því að íbúðin heldur áfram að stækka.

Á ég að horfa á myndina um dönsku konungsættina sem er að byrja í sjónvarpinu? Nei, ég held ekki, er búin að sjá hana mestalla á Discovery eða einhverri útlenskri stöð. Horfi frekar á Survivor. Þótt þetta lið haldi örugglega áfram að reka ungu og myndarlegu strákana heim (þ.e. ef karlarnir tapa, sem þeir gera sennilega, þetta eru svoddan ræflar). Það er eiginlega enginn skemmtilegur karakter þarna í þetta skipti. Bömmer.

|