(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.10.04

Það er einhver frétt í sjónvarpinu um að íslenskar konur um fimmtugt eigi margar hverjar við syfju að stríða á daginn og það sagt orsakast af kvíða, þunglyndi og breytingaskeiðinu.

Ég er nú stundum syfjuð á daginn en það er þá vegna þess að ég hef vakað fram á nótt yfir sjónvarpi, bók eða vinnu. Eða einhverju öðru. Reyndar er ég töluvert farin að nálgast fimmtugt en er að mestu laus við kvíða, þunglyndi og ég tala nú ekki um breytingaskeiðið, því miður.

Allavega ætla ég að lýsa því yfir strax að ef ég verð geispandi oní pottana eða við skrifborðið á miðvikudaginn, þá verður það varla af því að ég sé skyndilega komin á breytingaskeiðið, heldur hef ég verið að vaka yfir forsetakosningum vestanhafs.

Ekki þar fyrir, það er ólíklegt að úrslit fáist í þeim fyrr en eftir nokkrar vikur. Týndir atkvæðaseðlar og allskonar vesen.

Lýðræði hvað?

|