(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.9.04

Húsráð dagsins kemur úr bókinni 350 góð ráð:

,,Málningarlykt úr herbergjum má ná með því að setja þangað inn fötu fulla af heyi, hella þar yfir það sjóðandi vatni, loka síðan gluggum og hurðum á herberginu og opna það ekki aftur fyrr en eftir svo sem tíu klukkutíma. En eftir það á öll lykt að vera horfin."

Ég hefði átt að vera búin að sjá þetta þegar ég var að mála borðstofuna. Nema ég notaði reyndar frekar lyktarsnauða málningu. Og svo er ekki hægt að loka dyrunum á borðstofunni því hurðirnar vantar. Og ég er heylaus.

En gott að vita þetta samt og bókin er mjög fróðleg. Til dæmis vissi ég ekki að smokkur fyrir stórutána úr þvottaskinni ver sokkinn betur gegn sliti.

|