(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.9.04

Ég er enn helaum eftir að einhver strákasni, sem var að hjóla á gangstétt á Laugaveginum (þar sem er NB bannað að hjóla) og tala í síma um leið hjólaði beint á vinstri höndina á mér. Sem einmitt hélt á poka með fimm kílóum af útsölumatreiðslubókum úr Pennanum (nei, þær voru ekki seldar eftir vigt).

Ég var einmitt í morgun að hrósa sjálfri mér fyrir staðfestu í matreiðslubókakaupabindindi. Og þá þarf Penninn endilega að skella á útsölu. Þar sem ég fann bækur eftir Madhur Jaffrey og Ursulu Ferrigano og fleiri sem ég stenst ekki. Og bók sem heitir Rude Food. Ókei, það er berrassaður náungi utaná en annars er ég ekki búin að sjá hvað er dónalegt við bókina. Jú, nokkrir kokkteilar með dónó nöfnum og svo náttúrlega Spotted Dick - en þá uppskrift á ég reyndar í ótal öðrum bókum sem eru ekki sérmerktar sem dónalegar.

En strákurinn sem hjólaði á mig baðst reyndar afsökunar. Það mátti hann eiga.

|