(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.5.04

Það sópast að mér verkefni um þessar mundir, sem er auðvitað hið besta mál vegna þess að ég get alveg notað peningana - eða gæti það ef ég fengi þetta einhverntíma borgað, en það hefur nú aldrei verið mín sterka hlið að rukka fólk - en hins vegar er svo mikið að gera hjá mér að ég á bágt með að anna öllu og það er fátt á matarborðinu annað en matur sem ég hef eldað fyrir myndatökur eða er að gera tilraunir með. Vesalings efnafræðistúdentinn fær þess vegna ekki alltaf heitan mat þessa dagana, nema þá upphitaðan. Og það er ekkert að breytast, nóg eftir af myndatökum. Og á morgun þarf ég meðal annars að gera tilraunir með fyllingar í grillsveppi. En það þýðir víst lítið að prófa þær á honum.

Enda er hann flúinn til kærustunnar. Og ég sit hér ein og horfi á Survivor, en það er nú ekkert voðalega spennandi af því að ég veit hver vann. Samt líklega skárri endir á deginum en upphaf, því að ég sat hér í sófanum klukkan sjö í morgun og barði saman texta um grænt íste. Sem mér þykir ekki góður drykkur.

Það er ekki alltaf gaman að vera ég. Bara oftast nær.

|