(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.5.04

Nýja skemmtinefndin hjá fyrirtækinu skoraði nokkur stig með því að bjóða öllum upp á ís með heitri súkkulaðisósu í matsalnum áðan. Að vísu klikkaði veðurspáin eitthvað, þau höfðu gert ráð fyrir sól og hita, en ísinn var samt góður. Skemmtinefndir eru ágætar. Það er að segja ef ég slepp við að lenda í þeim. Sem mér hefur tekist hingað til, ekki síst með því að halda því á lofti hvað ég er mikið dauðyfli og hvað mér leiðist mikið að skemmta mér.

Ég þarf að baka kanelsnúða, vínartertu og fleira í kvöld vegna myndatöku á morgun og fæ góða hjálp við það, bæði barnabörnin verða í pössun. Sauðargæran er sérlega röskur aðstoðarmaður og ég leyfi honum ábyggilega að leggja sig fram við baksturinn. Þannig að kanellinn á snúðunum gæti orðið örlítið ójafnt dreifður. Bara heimilislegra ...

|