(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.5.04

Búin að steikja hreindýr, kótelettur og lambalifur, baka saltfiskgratín, einiberjagrafa lax og elda kakósúpu, og nú sit ég hér og sötra kanelkryddaða kakósúpu úr bolla og dýfi bruðum í hana. Verulega nostalgískt.

Ætli sé ekki oft þannig að matur eins og kakósúpa og plokkfiskur er eitthvað sem börn fá jafnvel frekar í skólamötuneytum en heima hjá sér? Ég veit allavega að Boltastelpan kynntist kakósúpu í skólanum, einhvern veginn hafði hún alveg dottið út af matseðlinum hjá mér. Og ýmislegt var það fleira af gamaldags heimilismat sem hún fékk fyrst að smakka í skólanum. En þegar boðið var upp á þorskhausa var henni nóg boðið - eða hún fullyrti staðfastlega að það hefðu verið þorskhausar en kannski hafa það verið gellur eða kinnar. Þorskhausar voru ógeðslegir, sagði hún. Meira að segja með tómatsósu.

Aðalvandamálið er samt að ég þarf að elda rjúpu. Og hvar fær maður svoleiðis? Ég ætla að athuga hvort ég fæ skoska rjúpu einhvers staðar, það hlýtur að vera hægt að nota hana sem módel þótt bragðið sé annað. En ef þessar skosku fást ekki eru góð ráð dýr. Ég veit reyndar um mann sem fann eina rjúpu í frystikistutiltekt á dögunum en það er nú ekki víst að hann sé fús til að láta hana. Og systir mín á kött sem hefur komið heim með rjúpu í kjaftinum en það er óvíst að hann geti endurtekið þann leik eftir pöntun.

|