(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.5.04

Það er talið að á fimmtándu milljón sendinga týnist í meðförum bresku póstþjónustunnar ár hvert. Hvernig ætli þetta sé hér á landi?

Ég veit þó ekki hvort það var pósturinn sem týndi höfundarlaunaávísuninni minni frá Hippocrene í haust. Hún var send mér í pósthólf Iðunnar og hefur þar af leiðandi sennilega hafnað hjá Eddu og þar gæti hún hafa lent ofan í skúffu eða bara í ruslafötu, hvað veit ég? Allavega fékk ég senda aðra ávísun þegar þau hjá Hippocrene sáu að hin hafði aldrei verið innleyst. Ég bað þau um að breyta heimilisfanginu en það gæti hafa misfarist, allavega hef ég ekki enn fengið næstu ávísun/yfirlit, sem átti að koma í mars. Ekki að þetta séu neinar háar fjárhæðir, en samt ...

|