(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.5.04

Einhvern tíma fyrir fjöldamörgum árum gaf gagnlega barnið, þá líklega 5-6 ára, út yfirlýsinguna ,,mér finnst sum börn eiga alltof mikið af dóti." Móðurinni fannst þetta athyglisverð staðhæfing.

Nokkrum dögum síðar fór barnið að nauða um eitthvert dót sem hana langaði í. Ég spurði hvort það væri ekki rétt munað hjá mér að einhver hefði lýst því yfir skömmu áður að sum börn ættu alltof mikið dót. Gagnlega barnið horfði á mig í forundran en glotti svo og sagði ,,Það er ekki víst að þau hafi verið að meina sig."

Ég veit ekki hvernig á því stendur að þetta rifjaðist upp fyrir mér þegar ég las það í Fréttablaðinu áðan, haft eftir forsætisráðherra, að með fjölmiðlafrumvarpinu sé verið að ,,tryggja að jafnvel þeir yfirgangssömustu verði að hlíta almennum leikreglum."

|