(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.4.04

Vínbarinn klukkan fimm. Svo ætlum við á Gestgjafanum að elda saman í heimahúsi. Verður sennilega mjög gaman en akkúrat þessa stundina er ég ekki í nokkru stuði. Langar mest heim að hringa mig upp í sófa með teppi, rauðvínsglas, gott súkkulaði og Ridley Pearson (eða bók eftir hann, öllu heldur; ég hef ekki séð manninn og veit ekki hvurslags karlkostur hann er, en hann skrifar fínar bækur).

En það er víst Vínbarinn. Þar hef ég allavega rauðvínið og ég gæti alveg tekið með súkkulaði þess vegna. En sófinn, teppið og Ridley verða að bíða betri tíma.

Vona bara að það verði ekki mikil reykjarsvæla þar núna.

|