(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.4.04

Ókei, hér er hugmynd fyrir alla tilvonandi feðga úr Vesturbænum, þ.e.a.s. alla sem langar að verða ríkir. Ég ætla ekki að nota hana sjálf og hún er ókeypis.

Skrifið bók um samkvæmisleiki. Miðað við allan þann fjölda sem kemur hingað inn á síðuna til að leita að þeim - og ég hef ekki gert annað en að skrifa tvisvar eða þrisvar eitthvert nöldur um hvað mér þyki þeir leiðinlegir - þá hlýtur að vera mikill skortur á upplýsingum um slíka leiki og þar með vænlegur markaður. Ég skal meira að segja leggja til danskan bjórfyllirísleik sem ég á að kunna ... ehem, ef ég get rifjað hann upp ...

|