(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.4.04

Af hverju í ósköpunum er ég með hrísmjölspakka í skrifborðsskúffunni minni?

Alzheimerinn er að ná völdum.

En að öðru: Hvað munduð þið kalla þetta eldhústól? Og ekki koma með þýðingu ensk-íslensku orðabókarinnar á reamer, þ.e. ,,úrsnarari". Mér hugnast það ekki.

Ég á svona tól (nema mitt er aðeins snubbóttara). Það er sérlega einfalt og hentugt og ég kalla það bara safapressu eða pressara ef ég þarf nauðsynlega að kalla það eitthvað. En er kannski til eitthvað betra?

|