(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.4.04

Mogginn segir frá því að Ian McEwan hafi verið stöðvaður af bandarískum landamæravörðum af því að hann sagði aðspurður að erindi sitt til Bandaríkjanna væri fyrirlestrahald en var ekki með bissnessáritun. Það rifjaðist upp fyrir mér að ég var einmitt nærri lent í því sama þegar ég var boðin til Colorado Springs í hitteðfyrra til að halda fyrirlestra á ráðstefnu, ég asnaðist til að segja frá því í vegabréfaeftirlitinu í Baltimore að erindi mitt til landsins væri fyrirlestrahald og það kostaði mikla skoðun á vegabréfinu og margar spurningar; til allrar hamingju var ég með einhver ráðstefnugögn í veskinu þar sem kom skýrt fram að ég væri heiðursgestur ráðstefnunnar og kæmi sérstaklega frá Íslandi til að halda þessa tvo fyrirlestra (um efni sem ég er ekki sérlega fróð um, en það er nú önnur saga). Á endanum ákváðu verðirnir að ég væri líklega sauðmeinlaus og hleyptu mér inn í landið. Þeir hefðu þó sennilega skipt um skoðun ef þeir hefðu opnað ferðatöskuna mína og fundið harðfisk, fjallagrös og söl sem ég hafði meðferðis til að leggja fram til skoðunar á ráðstefnunni. (Og smökkunar fyrir hugrakka menn en þeir voru nú fáir.)

En af hverju eru bandarísk innflytjendayfirvöld annars á flugvellinum í Vancouver? Eru þeir kannski búnir að setja upp útibú í Leifsstöð líka?

|