(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.2.04

Ryanair ætlar að spara, meðal annars með því að nota vélar með sætum þar sem ekki er hægt að halla stólbakinu aftur. Mér finnst þetta frábær hugmynd. Nóg eru nú þrengslin þótt sá sem situr fyrir framan mann sé ekki að keyra sætisbakið nánast upp í nefið á manni. Og eins og ég hef áður lýst, þá hvílir yfir mér bölvun - ég lendi alltaf í sæti fyrir aftan fólk sem endilega þarf að halla sér aftur eins langt og það getur. Stundum er þetta sá eini í sætaröðinni - eða þremur næstu sætaröðum - sem hallar sætinu. En það skal alltaf vera sætið fyrir framan mig. Þannig að mér finnst að önnur flugfélög ættu að taka Ryanair sér til fyrirmyndar.

Það má líka alveg sleppa sætisvösum mín vegna, ég sé ekki tilganginn með þeim. Þeir eru bara fyrir öryggisregluspjald sem enginn skoðar og tímarit sem enginn les.

|