(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.1.04

Ég þurfti að fara inn í Kringlu áðan, sem ég reyni að gera eins sjaldan og mögulegt er, og notaði þá tækifærið og leitaði mér að skóm. Fann auðvitað enga. Eða jú, ég keypti mér skó, en ekki þá sem mig vantaði. Fann reyndar draumastígvélin mín en þau pössuðu ekki alveg nógu vel svo að ég keypti þau ekki. Búhú.

Annars á ég alltaf erfitt með að fá á mig skó af því að ég er eins og fleiri í minni fjölskyldu með óvenju breiða og háa rist - gagnlega barninu var einmitt sagt af fótasérfræðingi í dag að svona lagaður fótur kallaðist rómverskur fótur og teldist fremur sjaldgæfur hérlendis (grískir og egifskir fætur eru mun algengari, skildist mér). Ég þarf þess vegna yfirleitt að kaupa stærra númer en lengdin á fætinum segir til um og dugir hreint ekki alltaf til, ég ætti að þurfa skó númer 39 ef eingöngu er miðað við lengdina en hef lent í því að komast ekki í númer 42. En því var ekki til að dreifa með þessi stígvél, þau smellpössuðu á fótinn en stígvélaskaftið var aðeins of þröngt. Eða ókei, kálfarnir á mér eru of sverir.

Æi, þarf ég stígvél/kuldaskó/bomsur? Er ekki veturinn að verða búinn hvort eð er?

|