(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.1.04

Þar sem ég á enga(n) bónda til að vera góð við ákvað ég, í félagi við nokkrar aðrar varanlega eða tímabundið bóndalausar, að vera bara extra góð við sjálfa mig í staðinn í kvöld. Reyndar byrjuðum við á Vínbarnum upp úr miðju degi og drógum með okkur tvo virðulega karlmenn, sem báðir þurftu þó fyrr en varði að halda heim til sín, væntanlega til að láta konurnar sínar vera góðar við sig. Við héldum þá á Tapasbarinn, en þá voru þær hinar þegar komnar fjórum rauðvínsglösum fram úr mér í drykkju. Þar slóst í för með okkur maður sem skoraði í keppninni um kynþokkafyllsta karlmann landsins í dag, við átum á okkur gat, ræddum veitingahúsagagnrýni og drukkum meira rauðvín. Litum reyndar aftur við á Vínbarnum á eftir en þar sem þar var allt fullt og ég ekki í sérstöku skapi til að djamma fram á nótt ákvað ég að fara bara heim. Hætt að nenna þessu ... ætli það sé aldurinn?

|