(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.1.04



create your own visited country map
or write about it on the open travel guide


Ég er náttúrlega að svindla. (Það kemur sjálfsagt ekkert þarna en það á að standa 127 lönd (56%))

Ég hef bara komið til 17 landa, og það er ef ég tel Vatíkanið með. (Hins vegar hef ég þrisvar séð San Marino en aldrei nennt að fara þangað.) Það er náttúrlega ekki nógu gott. Svo að í staðinn merkti ég við öll lönd sem ég á matreiðslubók frá. Það kemur miklu flottara út.

|