(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.10.03

Ég er í jólabakstrinum, búin að baka fimm sortir ...

Við ætlum semsagt að taka smákökumyndir á morgun, ekki samt þessar hefðbundnu jólasmákökur. Þemað í þættinum er fljótlegar auðveldar smákökur og ég ætla að taka fram að í kökublaði Gestgjafans verður tekið mið af ýmsu sem kom fram hér á dögunum þegar ég kastaði fram spurningum til lesenda og fékk góð viðbrögð.

Ég held ég gæti ekki unnið við matarskrif án þess að hafa fjölda fólks að prófa bæði hugmyndir og uppskriftir á. Heima fyrir hef ég bara efnafræðistúdentinn og þótt hann hafi heilmikið vit á mat og sé óhræddur við að gagnrýna móður sína er hann svo sérvitur að hann er ekki alltaf marktækur. Auk þess er hann mótaður af mínum matarsmekk. Þannig að það er gott fyrir mig að vinna á stórum vinnustað og geta prófað það sem ég er að gera á stórum og fjölbreyttum hópi.

Auk þess verð ég svo svakalega vinsæl fyrir vikið.

(Þeir vinnufélagar mínir sem lesa þetta geta átt von á smákökuveislu þegar við Gísli erum búin að mynda á morgun. Líklega verð ég samt að baka sérstaka sort fyrir Kaffi-Gurrí, það er eitthvað í öllum tegundunum sem ég er búin að baka sem hún vill ekki. Hún er síst betri en efnafræðistúdentinn.)

|