(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.8.03

Ég er að fara með fjölskyldunni í sumarbústað í Brekkuskógi á eftir og þar er nokkuð víst að ég verð ekki í neinu netsambandi þótt tölvan verði reyndar með í för. Þannig að hér verður fátt skrifað á næstunni (ég veit ég sagði þetta líka áður en ég fór á Krókinn en mér datt ekki í hug að gömlu hjónin væru þá í þann veginn að netvæðast).

Boltastelpan (sem segist ekki vera aumingjabloggari) er búin að vera mjög dugleg að hjálpa mér í dag, tók vandlega til á skrifstofunni minni áður en ég fór úr vinnunni áðan, flokkaði öll tímarit í möppur, merkti þær og raðaði upp (þetta hefur hún ekki frá mér) og svo fór hún í mjög langa gönguferð með bróður sinn í kerru, af því að hann hafði harðneitað að sofna með öðru móti.

Ég hef ekkert athugað hvernig veðurspáin er en reyndar er mér nokk sama, bara ef ekki hellirignir allan tímann og það verður ekki mjög kalt. Annars er alltaf hægt að liggja í heita pottinum, sem Sauðargæran kallar ,,glas" eins og nánast allt sem er í fljótandi formi. Sama hvort það er djús í glasi eða Þingvallavatn.

Því miður missi ég af afmælisveislunni hennar Gurríar, annað árið í röð. Það sem meira er, líklega get ég ekki einu sinni sent efnafræðistúdentinn sem fulltrúa min, eins og ég var þó búin að lofa, því að hann er búinn að fá skipti á vöktum og getur líklega verið í bústaðnum mestalla vikuna. Gurrí mín, það skal ekki gerast þriðja árið að ég skipuleggi sumarfríið mitt óvart þannig að ég verði ekki í bænum. Meiri háttar mistök ...

En ég verð allavega komin aftur í bæinn fyrir menningarnóttina, svo að ég get farið og horft á þjónahlaupið. Gefur mér afsökun til að koma mér fyrir við markið og fylgjast með úrslitum (eins og ég þurfi afsökun til að fara á Vínbarinn!).

En allavega - læt aftur til mín heyra eftir viku.

|