(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.7.03

Ég lenti í þeim merkilegu aðstæðum áðan að þurfa að hugsa mig um (bara andartak að vísu) til að muna hvort ég er með einn fót eða tvo.

Ég held ég reyni ekkert að útskýra aðstæðurnar frekar.

Nú kynni einhver að halda að þetta megi rekja til ótæpilegrar rauð- og hvítvínsdrykkju í gær en svo er ekki. Í fyrsta lagi var víndrykkja mín tæpileg fremur en ótæpileg og í öðru lagi hef ég lent í svipuðu þótt ég hafi ekki bragðað dropa dögum saman. Og ég held ekki að þetta séu einhver Alzheimer-forstigseinkenni þótt það geti svosem verið líka. En ég hef alltaf verið svona.

|