(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.7.03

Ég fór á útsölu í gær og keypti mér meira af aðskornum flegnum bolum og peysum, þar sem ég er búin að ákveða að fyrst ég er nú með stundaglasvaxtarlag, þá eigi ég að sýna það frekar en fela það undir einhverjum víðum jússum (ókei, sandurinn yrði að vísu fljótur að renna niður úr þessu stundaglasi, en so what).

Ég meiraðsegja fór á síðuna hjá frænku hans Villa til að fá línuna - hvernig maður ætti að klæða sig ,,the Leoncie way" en það var lítið á henni að græða og á næstfyrstu myndinni er konan meira að segja klædd í rúllukragabol, bleikan í þokkabót. Ég þoli ekki rúllukragaboli, keypti einn 1978 og var í honum tvisvar. Þannig að ég held að ég velji mér einhverja aðra fyrirmynd í klæðaburði. Eða öllu heldur, sleppi fyrirmyndum.

Nema kannski ætti ég að fá mér Leoncie-hárkollu.

|