(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.5.03

Ég vaknaði laust fyrir sex í morgun, það var fyrsti dagur efnafræðistúdentsins í sumarvinnunni og hann átti að mæta korter yfir sex svo að mér fannst vissara að vakna til að tékka á honum. En hann var reyndar vaknaður, blessaður. Ekki er hann svona morgunhress þegar hann á að mæta í skólann.

Nei, þetta er annars ekki alveg rétt, hann var ekkert morgunhress. Við mæðginin erum bæði skelfilega morgunfúl og reynum að forðast hvort annað eftir bestu getu á morgnana til að halda heimilisfriðinn. Til allar hamingju hittist mjög sjaldan þannig á að við séum að fara á fætur samtímis og líklega gildir það sama í sumar, því hann á ýmist að mæta korter yfir sex eða um tvöleytið á dagin (minnir mig)

Við fengum þýska blaðakonu í mat áðan, hún var að spyrja mig út úr um íslenska matargerð. Hafði reyndar langmestan áhuga á þorramat og þess háttar og fannst verst af öllu að hafa hvergi náð í hrútspunga. Er virkilega hvergi hægt að fá hrútspunga nema á þorranum? Ég var samt ekkert að bjóða henni upp á hefðbundinn íslenskan mat, fannst ekki veðrið til þess (við borðuðum úti á svölum). Þess í stað grillaði ég bara lambakjöt, kryddað með þurrkuðu blóðbergi, og hafði með því meðal annars kryddjurtablandaða skyrsósu. Bölvaði því reyndar á eftir að hafa ekki munað að ég á brodd í frystiskápnum því ég fór að segja henni frá ábrystum og hún var mjög áhugasöm - ég hefði getað eldað ábrystir handa henni. Hmm, langt síðan ég hef fengið ábrystir, annars ... Evróvisjónábrystir, anyone? Æinei, ég verð víst ekki heima hjá mér, er búin að lofa að sjá um útskriftarveislu einmitt þetta kvöld. Annars hefði verið fróðlegt að vita hvaða undirtektir ábrystaboð hefði hlotið ...



|