(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.4.03

Séð og heyrt er með einhvers konar tvífaraleik þar sem íslenskar konur keppa um hver sé líkust einhverri Hollywoodstjörnu.

Ég held að ég sé alveg örugglega ekki lík neinni Hollywoodstjörnu. En einn morguninn í vetur, þegar ég kom inn á bað og leit grútsyfjuð í spegilinn, þá fannst mér eitt andartak að ég væri að horfast í augu við Eyþór Arnalds. Áður en hann fór í megrun.

En ég var reyndar gleraugnalaus.

|