(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.3.03

Við efnafræðistúdentinn ætluðum að fara að spýta í lófana og gera skattframtölin okkar. En þá var ríkisskattstjóri svo huggó að framlengja frestinn um tvo daga. Sem þýðir að við frestum skilunum um tvo daga, við erum aldrei að flýta okkur meira en þarf.

Annars er ekkert mál að gera skýrsluna. Það gerir hann á nokkrum mínútum og ég á litlu lengri tíma. Málið er að finna hina ýmsu pappíra sem til þarf og eru Einhvers Staðar. Alveg sama hvað ég ákveð staðfastlega um áramót, þegar launamiðar og önnur gögn ,,til notkunar við gerð skattframtals" taka að berast, að nú ætli ég að halda þessu saman og geyma allt á einum stað, þá fara þau háleitu áform út um þúfur. Annaðhvort það eða ég gleymi hvar þessi eini staður er sem ég safnaði öllu saman á. Núna er ég meira að segja búin að týna veflyklinum að framtalinu. Fjandans. Þetta getur þýtt meiriháttar tiltekt.

|