(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.1.03

Við mæðginin vorum bæði úti að skemmta okkur í gærkvöldi, reyndar ekki saman, og vorum þess vegna ekkert í skapi til að fara að gera eitthvað af viti þegar við vöknuðum í morgun. Í staðinn lögðumst við hlið við hlið upp í rúmið hans og horfðum á Föruneyti Hringsins saman og borðuðum heimabakað brauð. Áttum semsagt svona hugljúfa fjölskyldustund. Eða er hægt að tala um fjölskyldu þegar við erum bara tvö?

Annars erum við bæði farin að hlakka til að losna við hvort annað. Hann vill fara að sleppa undan ægivaldi móður sinnar (ég lét hann færa mér kaffi í rúmið) og ég hef mikinn hug á að breyta herberginu hans í skrifstofu/bókaherbergi þegar það losnar. Að vísu vill hann bara flytja frá mér en ekki úr íbúðinni og er að upphugsa leiðir til að koma mér á elliheimili sem fyrst. Ég gæti kannski reynt að koma honum inn á einhverja saklausa stúlku en það gæti auðvitað líka verkað öfugt svo að ég held að ég bíði bara róleg. Hann fer fyrr eða síðar.

Núna stendur víst yfir einhver handboltaleikur, ekkert sérlega spennandi sýndist mér þegar ég gekk framhjá sjónvarpinu áðan. Samt var ég að hugsa um hvort ég ætti að gera mér upp áhuga og elda katarskan mat (segir maður ekki katarskan um mat frá Quatar?) í tilefni af leiknum en svo mundi ég að ég var búin að bjóða fólki í reyktan svínabóg og ég efast stórlega um að það sé nokkur uppskrift sem inniheldur svínakjöt í katörsku matreiðslubókinni minni. Reyndar eru ekki margar katarskar uppskriftir í henni, þar sem hún er sett saman af bandarískum húsmæðrum búsettum í Katar um lengri eða skemmri tíma, en þær eru þó til þar og bókin er prentuð í prentsmiðju Ali bin Ali í Doha í Katar, svo að hún er ómótmælanlega katörsk.

Nei, ætli ég matreiði ekki bara svínabóginn á nokkurn veginn hefðbundinn hátt og hafi með honum brúnaðar kartöflur, sérstaklega fyrir Eldfjallið, sem gæti borðað þær í forrrétt, aðalrétt og eftirrétt ef hún kæmist upp með það.

|