(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.11.08

Hannes, ostaskerinn og hinn gullni meðalvegur

Maður getur barasta varla vatni haldið yfir fórnfýsi og samfélagslegri ábyrgð allra útrásarvíkinganna sem streyma nú heim (eða láta taka við sig viðtal í útlöndum) og eru reiðubúnir að hjálpa til við að bjarga þjóðarbúinu. Með ráðum og dáð. Eða allavega ráðum.

Sjálf lagði ég mitt af mörkum til að bæta hag þjóðarinnar áðan þegar ég hætti neyslufylleríinu, ákvað að skera mér ekki þykka sneið af osti oná ristaða brauðið eins og ég hef verið gjörn á síðustu árin, heldur leitaði uppi norska ostaskerann minn, sem er framleiddur í fabrikku mannsins sem fann upp ostaskera og heitir að sjálfsögðu Spar - ostaskerinn alltsvo, uppfinningamaðurinn hét Thor Bjørklund - og sker alveg extraþunnar sneiðar.

Norðmenn hafa kosið ostaskerann þriðju merkustu uppfinningu sögunnar. En ég var að hugsa um það áðan að það væri kannski til einhver millivegur. Milli Hannesar Smárasonar og Thors Bjørklund, sko.

|