(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.8.08

Allt á niðurleið

Ég hringdi í heimilislækninn minn til að fá niðurstöður úr blóðrannsókninni sem hann sendi mig í af því að hann hefur alltaf svo miklar áhyggjur af því að ég sé með einhvern leyndan sjúkdóm sem á eftir að brjótast fram þegar minnst varir. Eða eins og þeir aðskiljanlegu sérfræðingar sem hann hefur sent mig til í gegnum tíðina í leit að orsök Dularfullu sökkhækkunarinnar hafa sagt við mig: Blóðið í þér er ekki alveg eins og það ætti að vera en ég finn enga skýringu.

En skýringin fannst allavega ekki í þetta skipti heldur og það sem meira er, sökkið, blóðflögurnar og kólesterólið er allt saman á öruggri niðurleið. Ábyggilega allt saman svefngræjunni minni að þakka.

Ég sem var búin að upphugsa svo flottan gálgahúmor til að beita ef niðurstaðan úr rannsókninni hefði nú orðið allt önnur og ég hefði greinst með einhvern hræðilegan ólæknandi sjúkdóm.

Best að skrifa það hjá sér til seinni tíma nota.

|