(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=f!=void 0?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(f==void 0)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=e>0?new b(e):new b;window.jstiming={Timer:b,load:p};if(a){var c=a.navigationStart;c>0&&e>=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; c>0&&e>=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.chrome.csi().startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a==null&&window.gtbExternal&&(a=window.gtbExternal.pageT()),a==null&&window.external&&(a=window.external.pageT,d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.external.startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a&&(window.jstiming.pt=a)}catch(g){}})();window.tickAboveFold=function(b){var a=0;if(b.offsetParent){do a+=b.offsetTop;while(b=b.offsetParent)}b=a;b<=750&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.7.06

Lítið fyrir breytingar

Það er svolítið skrítið að vera að fara að leita að nýrri vinnu. Ég byrjaði að vinna hjá Iðunni haustið 1986 (11. september, reyndar) og í rauninni finnst mér ég ekkert hafa skipt um vinnu síðan - Fróði keypti Iðunni og ég færðist svo smátt og smátt yfir til Gestgjafans, það gerðist ekki bara í einu vetfangi. Þannig að það eru að verða komin 20 ár.

Reyndar var það ekki alveg rétt sem ég sagði í gær að ég hefði seinast sagt upp vinnu fyrir 20 árum, þegar ég hætti á Örnefnastofnun. Ég sagði einu sinni upp þegar ég var hjá Iðunni en Jón neitaði að taka uppsögnina til greina svo að það er ekki alveg að marka. Reyndar sagði ég þá upp af því að mér fannst ég ekki vera að standa mig í starfi en hann var víst ekki sammála.

Er það gott eða slæmt að hafa bara einu sinni skipt um vinnu á 25 árum?

Á Iðunnarárunum þurfti einu sinni að lesa leiðbeiningar í nokkrum þrepum inn á símsvara (svona ,,ýttu á einn ef ...") Það var ákveðið að ég skyldi lesa þær inn; það væri heppilegast af því að það gæti þurft að breyta einhverju seinna og þá væri best að hafa sömu röddina. Vinnufélagarnir voru allir á því að það væru minnstar líkur að ég mundi skipta um vinnu. Sem var rétt. Á endanum var ég ein eftir.

Annars rifjaðist upp fyrir mér í dag áramótapistillinn minn frá 2004; í honum stóð meðal annars þetta: ,,Svolítil óvissa í vinnunni vegna breytinga sem hafa verið og eru að verða þar en það snertir mig lítið, ég bara vinn þarna. Og kem trúlega til með að gera áfram, nema náttúrlega ef einhverjum dettur í hug að flytja fyrirtækið upp á Höfða."

Sléttum tveimur vikum seinna fluttum við upp á Höfða. Ég er samt búin að endast hér í hálft annað ár.

|