(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.10.05

Mig langar í Star Trek-kökubox. Sérstaka afmælisútgáfu.

Ég er semsagt að horfa með öðru auganu á þennan trekkaraþátt í sjónvarpinu og þar var meðal annars komið inn á muninn á trekkie og trekker. Þá rifjaðist þetta upp fyrir mér (partur af löngum lista yfir muninn):

A Trekker wonders what sex in zero g would be like.
A Trekkie wonders what sex would be like.

Persónulega hefur mér nú aldrei fundist neitt sérlega gaman að Star Trek. En ég kannast við konu sem var ein þeirra sem stóðu fyrir fyrstu Star Trek-ráðstefnunni, einhverntíma um 1970, minnir mig. Hún sagðist hvorki vera trekker né trekkie. Bara ,,Star Trek fan".

Whatever.

|