(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.11.05

Eldhúsdagur í dag og nú er það janúarblaðið - fiskur, grænmeti, kjúklingur, engar stórsteikur eða sætindi. Þarf að reyna að klára allt fyrir föstudaginn, bæði vegna þess að þá erum við gagnlega barnið að fara til London að hafa það gott og svo vegna þess að ég þarf að hafa tíma til að komast aftur í jólaskap svo að ég geti undirbúið jól á Kárastígnum.

Ég er að fá nýja nágranna á næstu dögum og þá er ég ekki að tala um þá sem eru að flytja í húsið beint á móti. Nei, það er víst búið að selja íbúðina í risinu. Bömmer, ég hefði alveg viljað vita af því að hún væri að fara í sölu.

|