(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.11.05


Ég er alltaf með einhvers konar aðventukrans fyrir jólin. Kannski út í hött af því að fyrir mér hefur hann enga aðra merkingu en jólaskreyting en mér finnst þetta samt tilheyra árstíðinni. (Já, ég er líka með aðventuljós í stofuglugganum.)

Reyndar er þetta ekki eiginlegur krans nú orðið, ég keypti gylltan málmdisk með fjórum áföstum kertastjökum fyrir nokkrum árum og nota hann alltaf síðan. Minna vesen að skreyta hann því að ég er auðvitað ein af þeim sem vaknar alltaf upp við vondan draum fyrsta sunnudag í aðventu og er ekki búin að gera neitt.

Við gagnlega barnið og Sauðargæran fórum í Blómaval og Ikea áðan; drengurinn valdi límónugræn kerti fyrir mig og þar með var litaþemað í ár ákveðið, grænt og gyllt. Reyndar er ég ekki alveg viss með þennan kristþyrni í miðjunni, hvort ég á að hafa hann eða ekki.

|