(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.10.05

Bleika boðið í gær var bara býsna skemmtilegt. Fyrir mig var það reyndar fyrst og fremst góð afslöppun eftir stressið undanfarna daga - ég áttaði mig á því þegar ég var að búa mig af stað að ég hafði ekki borðað kvöldmat í tvo daga svo að mér veitti bara ekkert af þessum sjö eða átta réttum.

Ég var náttúrlega sett við háborðið með Ólafi og Dorrit, Vigdísi, Guðrúnu Agnars og þeim öllum. Nema hvað.

|