(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.4.05

Ég fékk símtal áðan:

-Hver er þetta?

-Nanna.

-Amma Nanna mín?

-Já.

-Amma Nanna, hvað heitir pabbi þinn?

-Hann heitir Rögnvaldur.

-Er hann dáinn?

-Nei, kjánaprik, það er hann langafi þinn, langafi Rögni.

-Jaaaá. Bless.

Blessaður drengurinn er frekar upptekinn af því þessa dagana hverjir eru dánir og hverjir lifandi, auk þess sem hann er mjög forvitinn um feður fólks og mæður. Ég held að hann sé búin að spyrja mig minnst tíu sinnum um föður minn og ástand hans. Ekki líkt því eins oft um langömmu sína. Og nú taldi hann ástæðu til að fá aðstoð móður sinnar við að hringja í mig og fá þetta allt staðfest.

|