(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.4.05

ADSL-tengingin mín er ekki sítenging um þessar mundir, heldur svona af-og-á-tenging eða happa-og-glappa-tenging. Þarf að fara á morgun og heimta nýjan router hjá Símanum, þessi er greinilega bilaður. Eða senda efnafræðistúdentinn.

En ég er allavega búin að komast að því að Recover post-fídusinn í Blogger virkar alveg. Eða gerði það allavega í gær þegar Blogger gleypti færsluna mína. Ég smellti bara á Recover post og viti menn, þar var hún.

Ég kom við í Bókavörðunni í gær og keypti nokkrar bækur hjá Braga. Ein þeirra var Amy Vanderbilt's Complete Cookbook. Ekkert sérstaklega merkileg matreiðslubók, held ég, en ég keypti hana aðallega út af myndskreytingunum. Þær eru reyndar frekar ómerkilegar, pennateikningar af kjötstykkjum, kökuformum, glösum, kökukeflum og þess háttar. En dálítið skemmtilegar samt. Og teiknarinn varð skömmu seinna frægur fyrir myndir af svipuðum viðfangsefnum en þó í öðrum stíl. Bókin kom út 1961, Andy Warhol byrjaði að mála súpudósir og þess háttar í desember það ár ef ég man rétt.

|