(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.12.04

Ég er svoddan gæðablóð.

jkkh
Aww...you are the plant of love! You are the
mistletoe! You are a loving, romantic person
who likes to do what is best for the one or
ones you care about mostly. You are very
affectionate and enjoy being close to people.
You believe that love brings you together,
which is a wonderful thing. You are most likely
going to have a very nice and marvelous season.
Your inventive mind could come up with anything
interesting to do. Merry Christmas =)


What Christmas Figure Are You?
brought to you by Quizilla

Veit samt ekki um þetta með ,,anything interesting to do". Það eina ,,interesting" sem mig langar til að gera um jólin er að hreiðra um mig í sófahorninu með teppi og bækur og kaffikönnuna innan seilingar. Kannski kaupi ég mér DVD-disk með logandi arineldi og snarki, set hann í spilarann, kveiki á sjónvarpinu og ímynda mér að ég sé í rómantískum fjallakofa með myndarlegan karlmann mér við hlið.

Eða ekki. Þótt efnafræðistúdentinn sé alveg bærilega myndarlegur.

|