(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.12.04

Þakka ykkur fyrir liðna árið - og árin. Ég ætla að geyma mér til morguns að óska gleðilegs nýs árs.

Þetta er búið að vera ágætt ár að flestu leyti. Mikið að gera, fullt af nýjum verkefnum og ég er yfirhöfuð ánægð með árangurinn. Svolítil óvissa í vinnunni vegna breytinga sem hafa verið og eru að verða þar en það snertir mig lítið, ég bara vinn þarna. Og kem trúlega til með að gera áfram, nema náttúrlega ef einhverjum dettur í hug að flytja fyrirtækið upp á Höfða. Eða í Kópavoginn eða eitthvað annað út á land.

Hér heima er allt við það sama, nema hvað ég var náttúrlega í framkvæmdum í sumar aldrei þessu vant svo að það er búið að flikka svolítið upp á íbúðina. Ég sit hinsvegar enn uppi með efnafræðistúdentinn og kem til með að gera um ófyrirsjáanlega framtíð. En hann er nú ágætur, greyið.

Árið var áfallalaust. Auðvitað ekki eintóm óslitin sæla og hamingja, það kom eitt og annað upp á eins og gengur og gerist (án þess að það hafi endilega ratað hér inn, maður segir jú frá sumu og ekki öðru) en það fór allt farsællega á endanum. Ég hef lifað mörg miklu verri ár.

Mér líst aftur á móti ekkert sérlega vel á ástandið í veröldinni. En það er önnur saga.

|