(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.12.04

Svo ég haldi nú áfram með spádómana: Séð og heyrt er með stjörnuspá fyrir 2005. Og þar sem það er með öllu óljóst hvort ég er fiskur eða hrútur (fólk verður alltaf jafnundrandi eþegar ég segist ekki vita í hvaða merki ég er en það er dagsatt), þá las ég náttúrlega báðar spárnar. Spáin fyrir hrútinn segir að frá og með júlímánuði fari lukka hans minnkandi. Spáin fyrir fiskinn segir aftur á móti að vandamál leysist á síðari hluta ársins. Þannig að ég ætla að vera hrútur fram í júlíbyrjun og eftir það verð ég fiskur.

|