(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.4.04

Er hægt að tala um að reisa sparkvöll, eins og gert var í fréttunum áðan?

Efnafræðistúdentinn er í hláturskasti. Hann heyrði frásögn af því í fréttunum að prestur hefði verið fenginn til að blessa nýja lyftu. Af einhverri ástæðu þótti honum það mjög fyndið. Hann er að velta fyrir sér hvort hægt sé að gera karríer úr þessu og langar að verða lyftublessari þegar hann verður stór. Ef efnafræðin klikkar.

Ég vona að það sé ekki mjög mikið af villum í þessu, ég er eiginlega að skrifa blindandi. Gleraugun mín þurftu í viðgerð áðan og ég á engin varagleraugu. Ég er reyndar ekki jafnnærsýn og sumir í minni fjölskyldu en er samt meira og minna óstarfhæf gleraugnalaus.

En ég þarf ekki fulla sjón til að elda. Skrambi var risottoið sem ég eldaði áðan gott. Með einhverjum pylsustubbum (eða reyndar snakkpylsu frá Norðlenska), hvítlauk, rauðvíni, basilíku, parmesanosti ...

|