(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.4.04

Nú er fólk mjög oft að kvarta yfir hvað grænmeti sé dýrt hérna. Og ávextir og allt þetta ferska og holla. Út af fyrir sig auðvitað alveg satt og rétt. Þetta er hreint ekkert ódýrt. 6-700 krónur fyrir kílóið af íslenskum tómötum eða papriku, 3-400 krónur fyrir poka af góðri salatblöndu eða spínati - jú, þetta er auðvitað alltof dýrt. En mér finnst oft skrítið þegar talað er um að fólk borði óhollari matvörur í staðinn fyrir grænmeti vegna þess hve dýrt það sé. Þetta óholla er nefnilega oftar en ekki mun dýrara þegar upp er staðið.

Ég keypti mér eina tebollu með rúsínum niðri í 10-11 áðan. Frá Myllunni. Innihald: hveiti, sykur, smjörlíki, vatn, egg, rúsínur (6,5%), súrmjólk, lyftiefni, undanrennuduft, bragðefni. Ekki beint lúxushráefni og engin sérstök hollusta.

Verð: 139 krónur. Þyngd: 100 grömm. Sem þýðir 1390 krónur kílóið. Meira en helmingi dýrari en nýir, skærrauðir og þroskaðir íslenskir tómatar. Þrefalt dýrari en innfluttir klasatómatar. Sjöfalt dýrari en hollensku gulræturnar sem ég keypti í Bónus í gær. Svipað og ferskar fíkjur, fluttar inn með flugi frá Miðjarðarhafslöndum, síðast þegar ég keypti þær.

Samt finnst mér ég aldrei heyra nokkurn mann kvarta yfir verðinu á tebollum.

|