(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.4.04

Jarðarfarir eru aldrei skemmtilegar. En þessi var tíðindalaus, til allar hamingju.

Ég vona að ég verði ekki mjög gömul, svo að enn verði einhverjir eftir til að fylgja mér. Að ég deyi glöð - eða allavega sátt - og helst um efni fram eins og ég sagði hér um daginn. Að jarðarförin mín verði skemmtileg. Ekkert guðsorð en þeim mun meiri söngur. Kannski ætti ég að gera eins og Stebbi Höski og kaupa líkmannabrennivínið strax. Það varð víst ekkert verra af að geymast í 40 ár, eða hvað það nú var.

Ég sá manninn minn fyrrverandi í fyrsta skipti í átta ár. Það varð fátt um kveðjur.

|