(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.3.04

Að meðaltali einu sinni á dag kemur einhver hér inn á síðuna í leit að samkvæmisleikjum. Google vísar á bloggið af því að ég skrifaði einu sinni eitthvað um hvað mér þættu samkvæmisleikir asnalegir. Jú, og svo hef ég örugglega minnst á samkvæmisleikinn ,,nefnið tíu fræga Belga". En annað hef ég ekki sagt um samkvæmisleiki svo ég muni. Samt er alltaf verið að koma hingað að leita að þeim. Er eitthvert verulegt samkvæmisleikjahallæri í gangi? Af hverju er fólk alltaf að leita að samkvæmisleikjum? Og nú er ég búin að skrifa ,,samkvæmisleikir" svo oft að heimsóknum á bloggið í leit að þeim fjölgar örugglega um helming ... þetta er eins og með hot sex konan sem arabarnir eru alltaf að finna hér hjá mér og ég hef aldrei fengið botn í.

Ég veit heldur ekki að hverju Kanadamaðurinn var að leita sem sló ,,hortaum" inn í Google og það eina sem hann fékk upp á öllum veraldarvefnum var ég að tala um hvað dóttursonur minn væri kyssilegur, þrátt fyrir hortaum niður eftir öllu andlitinu.

Merkileg fyrirbæri, leitarvélar.

|