(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.3.04

Jæja, þá er þetta blað loksins frá - við vorum að koma ofan úr Odda þar sem við vorum að yfirfara næsta tölublað Gestgjafans áður en það er prentað. Reyndar tvö blöð því að veislublaðinu fylgir aukablað, brúðarblað, helgað brúðkaupsveislum og undirbúningi þeirra. Ég kom lítið nálægt því, enda hef ég litla reynslu af hefðbundnum brúðkaupum. Ég hef áður sagt frá því hvernig mitt brúðkauðp var og reyndar liggur við að segja megi að hálfgerð samkeppni hafi ríkt um það í minni fjölskyldu hver getur gift sig með minnstu tilstandi og helst í laumi. Allavega hefur íslensku brúðkaupsiðnaðurinn ekki grætt mikið á okkur.

En jafnvel þótt maður sé ekki að fara að gifta sig, eða ætli að gera það í beinu framhaldi af loðnulöndun eins og ég, þá er ansi margt gott í nýja blaðinu. Eða mér finnst það að minnsta kosti, en ég er ekki hlutlaus. Ég er sjálf með stóra grein um pinnamat, snittur og smárétti og aðra um fljótlega kjúklingarétti, og svo eitthvað fleira. Mér finnst það sem ég gerði auðvitað flottast en ég er vissulega ekki hlutlaus þar heldur.

Næsta blað verður helgað léttum og fljótlegum réttum. Hugmyndir, tillögur og ábendingar eru vel þegnar eins og áður.

|