(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.3.04

Mín fræga pikknikkarfa er um það bil að gefa upp öndina, Sauðargæran reif eiginlega lokið af henni í fyrrasumar, og það er líklega að því komið að ég fari að fjárfesta í nýrri. Ég var að skoða pikknikkörfur í Duka áðan, þær voru ódýrar og þokkalegar en svosem ekkert sérstakar. Svo var ég að segja gagnlega barninu frá þessu:

Ég: -Sko, flottustu körfurnar eru náttúrlega þær sem fást í Pipar og salt, það eru alvöru pikknikkörfur. En þær allra ódýrustu kosta eitthvað tuttugu þúsund og fyrir það verð þyrftu jarðarber og kampavín að fylgja. Já, og myndarlegur karlmaður.

Gagnlega barnið: - Þú færð nú ekki merkilegan karlmann fyrir tuttugu þúsund.

Ég: - Andskotinn. Jæja, þrjátíu þá.

Svo fékk ég betri hugmynd. Ég tjasla gömlu körfunni saman og nota hana í sumar, kaupi jarðarber og kampavín fyrir alla peningana sem ég spara og gleymi þessum karlmönnum.

|