(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.2.04

Ég veit nú ekki hversu mikil gúrme-veitingahús við Boltastelpan förum á í London í vor en á listanum hennar yfir ,,to do" hluti í borginni stendur ,,pitsustaðir og veitingahús". Kannski reyni ég að leita uppi einhverja barnavæna en góða staði, við höfum tímann fyrir okkur.

Reyndar þyrfti ég líklega að panta núna ef ég ætlaði t.d. að reyna að fá borð á staðnum hjá Jamie Oliver en ég er að hugsa um að sleppa því - ég er alveg til í að borga fullt af peningum fyrir frábæran mat en mér sýnist á umsögnum um Fifteen að það sé mjög langt frá því að hægt sé að treysta því - sumir eru mjög hrifnir, aðrir alveg gjörsamlega lausir við alla hrifningu. Ég held að ég mundi ekki fara á svona dýran stað sem hefur fengið þetta margar neikvæðar umsagnir. Ekki ef ég borga reikninginn allavega. Og ekki með tíu ára matvanda stelpu sem borðfélaga.

Aftur á móti væri ég til með að koma hingað aftur. Og ekki síður hingað. Allavega ef ég er í frönsku skapi. Samt eru þetta eiginlega mjög ólíkir staðir. La Trouvaille er þó örugglega mun meira fyrir Boltastelpuna.

|