(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.2.04

Biscottibaksturinn frestaðist. Möndlurnar sem ég er alveg viss um að ég á einhvers staðar fundust ekki - æi nei, nú man ég að efnafræðistúdentinn notaði þær þegar hann bjó til möndlukaramellur um daginn - og ég sendi hann út í Krambúð eftir meiri möndlum en þar voru bara til heilar möndlur með hýði, grófhakkaðar og flögur. Engar heilar afhýddar. Hann bauðst til að fara í fleiri búðir en við urðum svo ásátt um að hafa bara annan í möndludegi (ekki deigi) og baka biscotti á morgun.

Kannski eins gott því að við borðuðum okkur bæði pakksödd. Það voru eintómar snittur og brauðmeti í matinn - ekki nóg með að ég sé að undirbúa pinnamatarþátt fyrir veislublað Gestgjafans, heldur er ég líka að aðstoða við tvöfalt fertugsafmæli á laugardaginn og var að gera ýmsar snittutilraunir. Þær voru náttúrlega hver annarri betri svo að við gátum ekki hætt að borða. (Rjómalifrarkæfa með gráfíkjum er hrein snilld, BTW.)

Nú er bara að slappa af yfir kaffibolla og Survivor. Reyndar þarf ég að vinna eitthvað en það getur beðið þar til seinna í kvöld.

|