(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.12.03

Annað netpróf hjá Eddu, að þessu sinni um íslenska samtíðarmenn. (Sem er NB ein af ótal bókum sem koma út fyrir þessi jól sem mig langar akkúrat ekkert í.) Ég fékk 20 stig, klikkaði á Gulla í Karnabæ; kannski voru nokkrar spurningar í viðbót sem ég hefði átt að vita rétt svar við ef ég hefði hugsað mig betur um en það var allavega óþarfi að flaska á þessu með Gulla, það átti ég að vita.

|