(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.8.03

Ekki vissi ég fyrr en ég rakst á það áðan að Noah Hathaway, sem lék Atreyu í Sögunni endalausu, hefði líka leikið Harry Potter.

Ég sá Söguna endalausu á sínum tíma í bíó með gagnlega barninu og gott ef ekki efnafræðistúdentinum líka, hann hefur þá líklega verið fjögurra ára. Kannski fimm. En ég man ekkert hvernig Atreyu leit út og reyndar mjög lítið eftir myndinni (hafði þó lesið bókina og fannst hún góð). Ég man hins vegar mjög vel eftir vídeóinu með Limahl, af einhverri ástæðu. Segið mér, er eitthvert Limahl-kombakk í gangi?

Og af hverju hef ég aldrei séð þessa bíómynd?

|