(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.9.08

Kápumynd fundin, vantar bók ...

Á netflakki í gær rakst ég á ljósmynd sem var einhvernveginn þannig að ég hugsaði strax: ,,Oo, þetta væri æðisleg bókarkápa ... ég vildi að við værum með einhverja bók núna sem þessi gæti passað á ..."

En ég er samt ekki viss um að hún hefði passað á neina af útgáfubókum Forlagsins þetta árið, þótt þær séu óneitanlega afar fjölbreyttar. Og svo eru þær flestar farnar í prentun og margar komnar út (það streymdu svo hratt að okkur nýjar bækur í síðustu viku að ég hafði ekki undan að fylgjast með). Og búið að gera kápur á flestar þær bækur sem ekki eru farnar frá okkur. Enda hefði þessi eins og ég sagði ekki passað á neina þeirra.

Ég ætla samt að hafa þessa mynd í huga upp á seinni tíma. En ég sé ekki fyrir mér að ég eigi sjálf eftir að skrifa bók sem hún passar á. Þetta var ekki þannig mynd.

Reyndar sé ég það þegar ég hugsa málið að það gæti orðið erfitt að finna bók sem myndin passar á. Ojæja. En ég er ekki búin að gefast upp.

|