(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.7.08

Rangar myndbirtingar

Ég sé ekki betur en að á einhverjum síðum sé verið að vísa á myndir af barnaníðingnum sem eru svo alls ekki af honum, heldur alnafna hans. Ég vona innilega að ég hafi rangt fyrir mér en auðvitað er þetta það versta sem getur gerst og er reyndar viðbúið að gerist þegar menn fara að keppa í mynd- og nafnbirtingum.

Kannski eins gott þetta fari strax í blöðin. Æ, ég veit það ekki. Það hefur svosem komið fyrir þau að birta rangar myndir líka.

Ef ég man rétt var fyrsta innlenda fréttamyndin sem birtist í Mogganum dúkrista af manni sem hafði verið drepinn á eitri - minnir að blaðamaðurinn (Árni Óla) hafi látið rissa hana upp eftir minni. En fyrsti maður sem hann sá þegar blaðið kom út var sá sem hún var af - Árni hafði þá lýst vitlausum manni. Bót í máli að myndin var svo vond að það þekkti hann enginn.

En kannski man ég þetta rangt, það eru fjörutíu ár síðan ég las bókina.

Allavega skyldu menn ekki fara offari í myndbirtingum; og lágmark að birta mynd af réttum manni. Hvort sem hann er dauður eða illvirki. Slíkt bitnar alltaf á einhverjum saklausum.

|